ARATA WELLNESS CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CỦA STRONG VIETNAM 2024

Ngày đăng 07/06/2024
 
Vừa qua, tại buổi họp báo công bố giải chạy Strong Vietnam Marathon Vũng Tàu 2024, ARATA WELLNESS chính thức trở thành nhà tài trợ vàng đồng hành cùng Strong Vietnam được tổ chức tại Vũng Tàu vào tháng 9 sắp tới. Buổi lễ ký kết đánh dấu bước khởi đầu cho sự hợp tác đáng mong đợi giữa ARATA WELLNESS và ban tổ chức Strong Vietnam 2024, hứa hẹn mang đến một giải chạy máu lửa tại thành phố biển Vũng Tàu.
Arata Wellness – Thức uống rau xanh đến từ Nhật Bản với sản phẩm chứa 10 loại rau củ nội địa Nhật, cùng nhiều thành phần bổ dưỡng khác hoàn toàn tự tin với những giá trị sức khoẻ có thể mang lại nhiều năng lượng, phong thái và sức bền cho các runner hoàn thành thành tích cự ly của mình thật tốt tại Strong Vietnam 2024.
Tại buổi họp báo, Đại sứ thương hiệu Arata Wellness – Hoa hậu Lê Hoàng Phương đã có màn xuất hiện ấn tượng trong trang phục Kimono và màn trình diễn đặc sắc của của nhà tài trợ vàng ARATA WELLNESS đã để lại nhiều ấn tượng thú vị trong lòng khán giả. Với sự đồng hành sức khỏe vững chắc của ARATA Nhật Bản, Ban tổ chức tin chắc rằng sắp tới các thí sinh sẽ ngày càng tỏa sáng để chạm tay đến ngôi vị danh giá.